Hollywood stars : 4 สิงหาคม 2562

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/430783

Hollywood stars : 4 สิงหาคม 2562

Hollywood stars : 4 สิงหาคม 2562

วันอาทิตย์ ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2562, 06.00 น.

O ตัวอย่างแรกของหนัง The Irishman ผลงานของผู้กำกับ มาร์ติน สกอร์เซซี ที่สร้างสรรค์ให้กับระบบสตรีมมิ่งรายใหญ่ Netflix โดยดึงสองพระเอกตัวพ่อ อัล ปาชิโน และ โรเบิร์ต เดอ นีโรมาประชันบทบาทกันผ่านเรื่องราวสุดเข้มข้นของนักฆ่า แฟรงค์ ชีแรน ซึ่งอ้างว่าได้ลงมือสังหารผู้นำสหภาพ เจมส์ ฮอฟฟา เมื่อปี 1975 เป็นครั้งแรกในรอบ 11 ปี ที่ เดอ นีโร กับ ปาชิโน มาร่วมงานกันนับตั้งแต่เรื่อง Righteous Kill เมื่อปี 2008 อีกทั้งยังเป็นการหวนคืนจอในรอบ 9 ปี ขอดาราตลกรุ่นใหญ่ โจ เปสซี อีกด้วย โดยหนังพร้อมให้ดาวน์โหลดชมกันภายในปีนี้

O สาเหตุการเสียชีวิตของ คาเมรอน บอยซ์ นักแสดงค่ายดีสนีย์ จากหนัง Descendants ได้รับการยืนยันจากเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพแล้วว่าเกิดจากโรคลมชักเฉียบพลันนั่นเอง โดยบอยซ์ถูกพบหมดสติในบ้านพักของตัวเองเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม และจากไปอย่างสงบด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งทางครอบครัวก็เผยว่า บอยซ์น่าจะเสียชีวิตจากอาการชักซึ่งเป็นผลจากการรักษาโรคที่เป็นอยู่ แต่ตอนนั้นครอบครัวไม่ยอมเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากไปกว่านี้

O อยู่ดีๆ ก็เจองานเข้าชุดใหญ่เลยทีเดียว สำหรับซุป’ตาร์สาวคุณแม่ลูกสาม เจสสิก้า อัลบา ที่โดนแฮกเกอร์เล่นงานเข้าอย่างจัง แฮกทั้งทวิตเตอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 9.2 ล้าน ซึ่งแฮกเกอร์ยังได้ทวีตข้อความเนื้อหารุนแรงในแอคเคานท์ของเธอนับสิบข้อความ ทั้งการเหยียดเพศ LGBT, เหยียดเชื้อชาติ, การข่มขืน รวมไปถึงเรื่องนาซีฮิตเลอร์ นอกจากจะแฮกทวิตเตอร์แล้ว อินสตาแกรมของอัลบา ที่มีผู้ติดตามกว่า 16.1 ล้าน ก็ถูกแฮกตามไปด้วยเช่นกัน หลายชั่วโมงต่อมา อัลบา มีความเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม โพสต์ภาพลูกชายคนเล็ก น้องฮาเยส อัลบา วอร์เรน ด้วยใบหน้าที่กำลังร้องไห้สื่อความหมายแทนตัวเธอ พร้อมแคปชั่นเล่าว่า ตื่นขึ้นมาพบว่าโดนแฮกในขณะที่นอนหลับอยู่ ซึ่งตอนนี้ทุกอย่างกลับสู่สภาวะปกติ ข้อความและรูปภาพต่างๆ โดยแฮกเกอร์ถูกลบออกไปจากไอจีและทวิตเตอร์จนหมดเกลี้ยงแล้ว

O อลิซาเบธ โอลเซ่น นักแสดงสาววัย 30 ปี หมั้นหมายกับ ร็อบบี อาร์เนตต์ แฟนหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังคบกันมานานหวานชื่นกว่า 3 ปี แม้ตลอดเวลาที่ผ่านมา นางเอกจาก The Avengers : Endgame และแฟนหนุ่มซึ่งเป็นนักร้องนำวง Milo Greene จะไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องราวความรักต่อสื่อมากนักก็ตาม โอลเซ่นและอาร์เนตต์เริ่มปลูกต้นรักเมื่อเดือนกันยายน ปี 2017 ระหว่างการเดินทางไปท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ชายหาดประเทศเม็กซิโก พอเดือนกันยายนปีเดียวกัน ก็จูงมือควงแขนออกงานร่วมกันเป็นครั้งแรกในงานพรมแดงงานเลี้ยงก่อนการประกาศผลรางวัลเอ็มมี อวอร์ดส์ ก่อนหน้านี้ โอลเซ่นเคยหมั้นหมายกับ บอยด์ โฮลบรูค นักแสดงหนุ่มในปี 2014 ก่อนแยกทางกันในปีถัดมา

O ความรักครั้งใหม่ของมอนสเตอร์ตัวแม่ เลดี้ กาก้า กับ แดน ฮอร์ตัน ช่างเทคนิคด้านเสียง ที่แม้เจ้าตัวยังไม่คอนเฟิร์ม แต่ภาพคู่จูบปากที่สื่อดัง พีเพิล ไปแชะมาได้น่าจะการันตีว่าความสัมพันธ์คงไม่ใช่แค่เพื่อน เล่นเอาแฟนเพลงที่เคยจับคู่ เลดี้ กาก้า กับ แบรดลีย์คูเปอร์ อึ้งรับประทานไปไม่เป็นเลยทีเดียว โดย กาก้า ร่วมงานกับฮอร์ตัน เมื่อปลายปีก่อน จากการที่มอนสเตอร์ตัวแม่มาเปิดโชว์ที่ลาสเวกัส แต่ความสัมพันธ์น่าจะพัฒนาอย่างรวดเร็วเมื่อไม่นานนี้หลังกาก้า แยกทางกับ คริสเตียน คาริโน คู่หมั้น เมื่อต้นปีที่ผ่านมา สื่อดังE! News เม้าท์ว่า กาก้าอยากให้ทุกคนรับรู้ถึงรักครั้งนี้เพื่อจะไม่ได้ไม่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ อีก

Leave a comment