Hollywood stars : 17 มิถุนายน 2561

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://www.naewna.com/entertain/345729

Hollywood stars : 17 มิถุนายน 2561

Hollywood stars : 17 มิถุนายน 2561

วันอาทิตย์ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2561, 06.00 น.

O ความสำเร็จของหนังไดโนเสาร์คืนชีพ Jurassic World : Fallen Kingdom ที่ค่ายยูนิเวอร์แซลนำร่องเข้าฉายในตลาดต่างประเทศ ก่อนลงจอที่สหรัฐอเมริกาเกือบเดือนซึ่งผลลัพธ์ก็ออกมาน่าพอใจ เมื่อหนังถล่มรายได้ใน 48 ประเทศทั่วโลกไปถึง 151.1ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 4,800 ล้านบาท ประเทศที่มาแรงสุด คือ เกาหลีใต้ ที่ทำเงินสูงถึง 27.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือกว่า 870 ล้านบาท โดยหนังจะทยอยเข้าฉายในอีกหลายประเทศ รวมถึงสหรัฐอเมริกา ที่พร้อมลงจอ 22 มิถุนายน

O สแตน ลี ผู้ให้กำเนิดตัวการ์ตูนแห่งอาณาจักรมาร์เวล วัย 95 ปี ยื่นเรื่องต่อศาลขอให้ เคยา มอร์แแกน ผู้จัดการส่วนตัว อย่าเข้าใกล้หรือวุ่นวายกับชีวิตของลีอีกหลังจากที่มอร์แกนเพิ่งถูกจับกุมฐานให้การเท็จกับตำรวจเมื่อ 2 วันก่อน โดยอ้างว่า มอร์แกนพยายามเข้ามาแทรกแซงชีวิตของลี ด้วยการใช้ประโยชน์จากสังขารที่โรยราของเขามาทำให้เจ้าพ่อมาร์เวลสับสน ถึงขนาดพาลีออกจากบ้าน และไม่ยอมให้ใครติดตามได้ ซึ่งก่อนจะเกิดเรื่องอื้อฉาว มอร์แกนได้โพสต์คลิป ที่ สแตน ลี ออกมาพูดเองว่า ต่อไปนี้ มอร์แกน คือผู้จัดการด้านธุรกิจและคู่หูเพียงคนเดียวที่จะจัดการเรื่องทุกอย่างแทนเขา ท่ามกลางการแข่งขันของคนรอบตัวลีที่พยายามจะเข้ามาดูแลทรัพย์สินและชีวิตของเขา ขณะที่คนดังหลายคนแสดงความเป็นห่วงเจ้าพ่อมาร์เวลอยู่ไม่น้อย เพราะช่วงหลังมานี้สุขภาพของเขาเริ่มย่ำแย่ และความจำก็เริ่มสับสนแล้ว

O โดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐ สวนกลับพระเอกออสการ์ โรเบิร์ต เดอ นีโร ว่า เป็นคนไอคิวต่ำ หลัง เดอ นีโร โพล่งด่าทรัมป์ ด้วยการแจกฟักแฟงแตงโม กลางงานแจกรางวัล โทนี่ อวอร์ด เมื่อวันก่อน จนได้รับเสียงปรบมือดังกึกก้องจากเพื่อนร่วมวงการ โดยทรัมป์ บอกว่า พระเอกรุ่นใหญ่วัย 74 ปีคงเมาหมัด จากการเล่นหนังนักมวยไปเยอะ เลยพูดอะไรแบบนั้น เพราะนับตั้งแต่เขาดำรงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐ ก็มีจำนวนคนตกงานน้อยลง และบริษัทต่างชาติแห่มาลงทุนในประเทศกันเยอะขึ้น นั่นเองดูเหมือน ทรัมป์ กับ โรเบิร์ต เดอ นีโร จะเป็นคู่กัดที่พอฟัดพอเหวี่ยงกัน เพราะนอกจากเดอ นีโร จะด่าทรัมป์กลางเวที โทนี่ แล้ว เขายังเล่นมุข ขอโทษชาวแคนาดากับพฤติกรรมโง่ๆ ของผู้นำสหรัฐ ที่ไปวิจารณ์การทำงานของประธานาธิบดีแคนาดา

O นางเอกปากอิ่ม แองเจลินา โจลี ถูกศาลตำหนิว่ากีดกันไม่ให้อดีตคนรัก แบรด พิตต์ สร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกๆ ซึ่งถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป โจลีจะเสี่ยงในการสูญเสียสิทธิการดูแลลูกๆ แต่เพียงผู้เดียว โดยสื่อก๊อสซิป Us Weekly และ The Blast เผยตรงกันว่า ศาลลอสแองเจลิส สั่งให้โจลี บอกเบอร์มือถือส่วนตัวของลูกทุกคนกับพิตต์ เพื่อที่เขาจะสามารถส่งข้อความ หรือโทร.คุยกับลูกๆได้ตามที่ต้องการ ทั้งยังสั่งห้าม โจลี มาอ่านข้อความที่พ่อลูกคุยกันด้วย ส่วนแมดดอกซ์ ลูกชายคนโต วัย 16 ปี ก็ได้รับอนุญาตให้ใช้เวลากับพ่อได้เท่าที่ แมดดอกซ์ ต้องการ ขณะที่ลูกๆ อีก 5 คน ก็ต้องแบ่งเวลาอยู่กับพ่อและแม่คนดังช่วงฤดูร้อนนี้ตามคำสั่งศาล แน่นอนว่า เรื่องนี้คงทำให้แบรด พิตต์ ยิ้มออก เพราะเขาก็อยากมีเวลาอยู่กับลูกให้มากกว่านี้เหมือนกัน

O พระเอกหน้าเป็น วินซ์ วอห์น ถูกจับคดีเมาแล้วขับที่แมนฮัตตัน บีชเมื่อคืนวันเสาร์ที่แล้ว แถมเจ้าตัวและเพื่อนอีกคนที่นั่งรถมาด้วย ยังขัดขืนการจับกุมของตำรวจอีกต่างหาก ถึงอย่างนั้น วินซ์ วอห์น ก็ได้รับการประกันตัวออกไปในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ โดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ ไปมากกว่านี้ขณะที่ทนายความ รวมถึงโฆษกส่วนตัวของวอห์น ก็ไม่ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ วินซ์ วอห์น ก่อเรื่องให้โดนจับ ย้อนไปเมื่อปี 2001เขาก็ก่อเหตุวิวาทระหว่างไปถ่ายหนังที่ นอร์ท แคโรไลนา แต่สุดท้ายคดีนั้นก็ตกไป

Leave a comment