ไม่หวั่นเสียภาพ’มิว นิษฐา’พรีเซนเตอร์มือถือแบรนด์ดัง กสทช.ชี้ไร้มาตรฐาน

Published June 15, 2017 by SoClaimon

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/entertain/268736

วันศุกร์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560, 12.53 น.

ได้ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์มือถือยี่ห้อดัง แต่ตัวเครื่องบางรุ่นกลับมีปัญหาจน กสทช.ต้องออกมาชี้แจงว่า มือถึงรุ่นดังกล่าวไม่ได้มาตรฐาน งานนี้เลยโดนวิจารณ์ยับว่าหลอกลวงผู้บริโภค ทำเอานางเอกสาว “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” โอดเป็นคำที่ดูรุนแรง ยืนยันรุ่นที่ต้องเป็นพรีเซนต์เตอร์ใช้งานได้ดี ไร้ปัญหา บอกเป็นเรื่องของฝ่ายผลิต โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า

“จริงๆ ไม่ได้รู้เรื่องทางฝ่ายผลิต เราเป็นแค่พรีเซนเตอร์ที่นำเสนอโปรดักส์ให้กับผู้ชม เรื่องฝ่ายผลิต เขาจะใช้อะไรยังไง เราไม่รู้ ตอบไม่ได้จริงๆ กลัวกระทบภาพลักษณ์ไหม ไม่นะคะ เรามั่นใจในตัวโปรดักส์นั้น เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันดี ไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องมีผลกระทบ แต่เรื่องนั้นมันเป็นเรื่องภายในของเขาเองค่ะ ทางแบรนด์ก็ไม่ได้มาพูดอะไรค่ะมิวเป็นพรีเซนเตอร์รุ่น GR5 ไม่ได้เป็นพรีเซนเตอร์รุ่นที่มีปัญหา ก็ไม่ได้มีผลอะไรโดยตรงกับเราขนาดนั้นค่ะ รุ่นของมิวไม่ได้มีปัญหา คนใช้กันก็ชอบ บอกว่าถ่ายรูปสวย กับแบรนด์เรามีสัญญา 1 ปีค่ะ เพิ่งเซ็นไปได้ไม่นาน ยังไม่ได้มีการพูดถึงว่าต่อหรือไม่ต่อ แต่สำหรับเราโอเคนะคะ เพราะใช้แล้วมันดี ไม่ได้มีปัญหากับตัวเครื่องอะไรเลย ส่วนตัวมิวไม่ได้เครียดเพราะมันไม่ได้เป็นฝ่ายเราโดยตรง ซึ่งที่มีปัญหาอันนั้นมันเป็นเรื่องกระบวนการผลิตตรงนั้นมากกว่า ที่บอกว่าเราหลอกลวงผู้บริโภค เป็นคำที่ดูรุนแรงมากเลย มิวไม่รู้ว่าปัญหามันคืออะไรชัดๆ เราก็ไม่ได้ติดตาม แต่ยืนยันว่ารุ่นที่มิวเป็นพรีเซนเตอร์ดีค่ะ”

Leave a Reply

