‘หนิง ปณิตา’เคลียร์ปมผู้บริหารค่ายเพลงแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาท!

Published June 15, 2017 by SoClaimon

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/entertain/268760

วันศุกร์ ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2560, 14.10 น.

งานเข้าสาว “หนิง ปณิตา” ไปเต็มๆ หลังจากที่เจ้าตัวพาชายหนุ่มนาม “เสือ” ไลฟ์สดเฟซบุ๊กแฉเรื่องถูกคนอ้างเป็นเจ้าของบริษัทขึ้นต้นด้วย บ. หลอกเก็บเงินค่าหัวเพื่อเข้าวงการ ทำให้เมื่อเร็วๆ นี้สาว “หนิง” ถูกผู้บริหารค่ายเพลง “บ้านไทยลูกทุ่ง” เข้าแจ้งความข้อหาหมิ่นประมาทดังที่เป้นข่าวก่อนหน้านี้ ล่าสุด’สาวหนิง’ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

“เรื่องที่ถูกผู้บริหารค่ายเพลงแจ้งความก็มีโทรมาคุยอย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ แต่วันนี้ยังไม่สามารถพูดอะไรได้เยอะ เดี๋ยวจะนัดแถลงข่าวกันอีกที คิดว่าน่าจะเป็นวันที่ (5 พ.ค.) ช่วงบ่ายๆ ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะ ในส่วนของเราก็ดำเนินการในส่วนทีเ่ราสามารถทำได้ เราแค่อยากช่วยเด็กคนหนึ่งที่เดือดร้อนได้รับเงินคืน ส่วนเรื่องอื่นๆ เราแทบไม่ได้ยุ่งอะไรเลย แต่ในเมื่อพี่เขาฟ้องเราแบบนี้ก็ต้องจัดการกันไปตามกฏหมายในส่วนที่เขาฟ้องมา กับทางทนายยังไม่ได้มีโอกาสคุยเลยยังไม่รู้รายละเอียดมาก รู้แค่ว่าถูกฟ้องมา ก็รอคุยก่อนแล้วกัน

คือเรามั่นใจในสิ่งที่เราทำ ถ้ามีเรื่องอะไรที่มากระทบวงการและสังคมเราก็มีหน้าที่ที่เราต้องออกมาปกป้องทั้งสิทธิ์ของตัวเราเองและสิทธิ์ของคนที่แอบอ้างชื่อเรา เรื่องรายละเอียดเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกที กับน้องเสือยังไม่ได้คุยเพราะยังไม่เสร็จงานเลย เดี๋ยวจบงานนี้ก็ต้องไปเร่งตัดอีก กับฟีดแบ็กก็ไม่รู้จะตอบยังไงดีเพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะออกความคิดเห็นและวิจารณ์ในเรื่องนี้ แต่ก็มีหลายคนที่ถามเราว่าถ้าความปรารถนาดีกลายเป็นดาบแทงเราก็ไม่เป็นไร เราไม่ได้จะหมิ่นประมาทใคร เจตนาของเราคือต้องการเตือนประชาชนว่าอย่าต้องเสียเงินเพื่อเข้าวงการ เรื่องพวกนี้เราเตือนกันไม่รู้กี่ทีแล้ว แต่เราก็มองว่าแต่ละคนมีมุมมองต่างกัน อยู่ที่แต่ละคนจะคิดและพิจารณายังไง

สำหรับที่ถามว่าวันที่แถลงจะเคลียร์เรื่องทั้งหมดเลยไหมอันนี้เรายังไม่แน่ใจ อาจจะเคลียร์แค่ส่วนของเราก่อนถ้าทุกอย่างลงตัวนะ คือเราไม่ได้ติดอะไร สำหรับการแจ้งความของเราลงในบันทึกประจำวันแต่ทางเสือจะเป็นแจ้งความ ตอนนี้ทางตำรวจยังไม่ได้เรียกไปคุยเลย

Leave a Reply

