เอ๊ะ!!อย่างไง’กานต์’โพสต์รูปคู่’เสก’พร้อมแคปชั่นคล้ายรักรีเทิร์น

Published June 13, 2017 by SoClaimon

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์แนวหน้า

http://www.naewna.com/entertain/267895

วันอาทิตย์ ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560, 09.00 น.

เล่นทำเอาหลายคนที่ติดตามข่าวเดี่ยวรักเดี่ยวเลิกถึงกับลุ้นกันใหญ่ เมื่อ “กานต์ วิภากร” อดีตภรรยาของร็อกเกอร์ชื่อดังอย่าง “เสก โลโซ” ได้โพสต์รูปคู่ลงเฟสบุ๊คแฟนเพจ Wiphakorn Karn พร้อมข้อความที่ว่า “เธอถามฉันว่า “เธอออกจากบ้านนี้ไปกี่ปีแล้ว” ฉันตอบว่า”เกือบ3ปีแล้ว” เธอพูดว่า”3ปีแล้วสินะที่ฉันต้องทำอะไรคนเดียว เรียกช่างมาซ่อมแอร์ ซ่อมนู้นนี้” ฉันตอบว่า”ปีหน้าฉันจะกลับไป” TT ฉันอาจจะไม่หวานแหวว แต่โปรดจงรู้ว่า ฉันห่วงเธอมาก ให้เธอเป็นแบบเดิม ทะเลาะกัน ยังดีกว่าความรู้สึกตอนนี้!! ” เอ๊ะ.. แบบนี้มีลุ้นรีเทิร์นกันหรือเปล่าเนี้ยะ….

 

Leave a Reply

