ดวงเศรษฐี 12 ราศี กับอาจารย์ณัฐ นรรัตน์

ศาสตร์เกษตรดินปุ๋ย : ขอบคุณแหล่งข้อมูล : หนังสือเส้นทางเศรษฐี

http://info.matichon.co.th/rich/rich.php?srctag=07093010958&srcday=2015-09-01&search=no

วันที่ 01 กันยายน พ.ศ. 2558 ปีที่ 21 ฉบับที่ 380

ดวงเศรษฐี 12 ราศี กับอาจารย์ณัฐ นรรัตน์

ราศีเมษ (13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

เรื่องงานให้ระวังในส่วนของงานเก่าๆ ที่ทำผ่านมา จะกลับมาทำให้คุณเครียด ให้คุณต้องตามแก้ไข จากเนื้องานไม่ว่าจะเป็นคุณทำเอง หรือลูกน้อง บริวาร จะได้รับมอบหมายให้เข้าไปดูแล ปรับปรุง งานบางชิ้นที่ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้ เป็นงานล่อเป้า มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเครดิตได้ ติดขัดสิ่งใดไม่ควรนิ่งเฉย ให้รีบรายงานเป็นระยะๆ อย่างต่อเนื่องจนกว่าจะเสร็จสิ้น รายได้เกิดจากการเดินทาง ติดต่อเจรจา การไม่อยู่นิ่ง เดินทางบ่อยขึ้น ซึ่งจะเป็นรายได้เข้ากระเป๋าอย่างต่อเนื่อง รายจ่ายในเรื่องของการเดินทางจะเพิ่มมากขึ้น ควรวางแผนก่อนการเดินทาง การค้าขายและการลงทุนในช่วงนี้ควรเน้นคุณภาพ ตรวจสอบฝีมือรวมทั้งผลงานของลูกน้องให้มาก เพราะตามดวง บริวารจะทำให้คุณเสียหาย เนื่องจากคุณภาพกับฝีมือตกลงอย่างเห็นได้ชัด ความรักควรระวังเรื่องวาจาคำพูด จะแรงและหนักจนเกิดความเข้าใจผิดได้ง่ายขึ้น กับท่านที่ยังไม่มีคู่ ช่วงนี้ลองมองถึงคนในที่ทำงานหรือเพื่อนของเพื่อนที่ยังโสดอยู่ แม้ไม่สดแต่นิสัยใจคอนั้นน่านับถือเป็นอย่างยิ่ง สุขภาพความเครียดจะทำให้เกิดอาการหลงลืมและงานหลุดตกหล่นได้ง่าย จึงควรรัดกุมให้มากในทุกเรื่อง

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

งานระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา การเซ็นลายเซ็น รวมถึงการรับปากจะทำสิ่งใดให้กับใคร ควรคิดและมีข้อมูลที่มากพอ จะช่วยให้การตัดสินใจผิดพลาดน้อยลง ท่านที่ทำการค้า การลงทุน มีการปรับเรื่องของสินค้า และราคา อย่างต่อเนื่อง ควรเช็กหรือดูข้อมูลก่อนการลงทุน อีกทั้งระวังข่าวลวง มีคนปล่อยข่าวเท็จเพื่อให้คุณหลงเชื่อ ก่อนนำไปใช้ควรเช็กแหล่งที่มาของข่าว การเงินส่วนใหญ่เป็นเงินหมุนจากงานเก่า งานที่คนอื่นไม่ทำแต่เมื่อคุณเข้าไปทำแก้ไข ปรับปรุงเป็นรายได้อย่างต่อเนื่อง โดยตัวเลขรายได้ในช่วงนี้จะมาแบบขาดช่วงไม่ต่อเนื่อง คือวันไหนที่ขายดีวันนั้นทั้งวันคุณแทบไม่ได้พัก ส่วนเช้าๆ วันไหนลูกค้าเงียบ วันนั้นแทบจะนั่งตบยุงนั่งเมาธ์กับร้านข้างๆ ไปทั้งวัน ช่วงนี้หาเวลาปัดกวาดเช็ดถู ปรับแต่งมุมร้านใหม่ๆ ให้ดูแปลกตาน่าเข้ามาหามาชมบ้างจะช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี กับคนรักและครอบครัว ถ้าเกิดปัญหาสิ่งใดที่คิดไม่ตก ผู้ใหญ่ที่คุณเคารพหรือผู้ใหญ่ในบ้านสามารถหาทางออกให้คุณได้เป็นอย่างดี สุขภาพระวังการเจ็บเนื้อเจ็บตัวจากการทำงานในบ้าน รวมทั้งมีเกณฑ์เป็นหวัด

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

งานจ๊อบพิเศษ งานใหม่ๆ งานที่คุณติดต่อเจรจาไว้ก่อนหน้า จะเริ่มส่งผลชัดเจน ควรเตรียมความพร้อมในการรับมือทั้งเรื่องของร่างกาย ทีมงาน เอกสาร สัญญา อีกทั้งแผนสำรองในกรณีเกิดเหตุการณ์ที่ไม่สามารถปฏิบัติงานได้ตามที่คุณวางแผนไว้ จะทำให้งานทั้งหลายที่คุณรับผิดชอบไม่ติดขัด การติดต่อเจรจา การค้าขาย ลูกค้าเพิ่มมากขึ้น มีโอกาสควรหาสินค้ารูปแบบใหม่ๆ เข้าร้าน จะทำให้เกิดการขยายตัวมากยิ่งขึ้น การเงินมีเงินพิเศษไหลเข้า แต่ระวังการลงทุน การซื้อของสิ่งใดที่มีข้อมูลไม่มากพอ จะทำให้เสียหายได้ การกู้ยืมเงินจะติดขัดเล็กน้อยจะต้องใช้เอกสารเพิ่มเติม อีกทั้งระยะนี้จะต้องใช้เงินในส่วนของคนในครอบครัว กับญาติพี่น้องและการเดินทางมากกว่าที่เตรียมการไว้ ปัญหาจึงจะมาจากการใช้เงินแบบจุกจิกเป็นเบี้ยหัวแตก ถ้ายังไม่จำเป็นต้องซื้อของฟุ่มเฟือยควรจะเบรกรายจ่ายที่ไม่ก่อให้เกิดรายรับเข้ามาเอาไว้ก่อน ความรักระวังการเข้าใจผิด ควรพูดคุยหรือการตัดสินใจใดๆ ควรทำเมื่อใจเย็นทั้ง 2 ฝ่ายจะดีที่สุดในช่วงนี้ สุขภาพระวังเรื่องของอาหาร ลมในกระเพาะ ทำให้จุก เสียด ท้องเสียได้ครับ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

งานระวัง เรื่องของหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ทั้งเก่าและใหม่ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเอกสาร สัญญา การตกปากรับคำสิ่งใดทั้งในส่วนของคุณ และคู่สัญญา จะเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา อีกประการเป็นช่วงที่จะต้องเจอคนเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณมากกว่าช่วงที่ผ่านๆ มา แต่ก็มีงานรูปแบบใหม่ๆ มาให้คุณได้ทดสอบฝีมือ ด้วยเหตุที่ผู้ใหญ่ไว้วางใจมากเป็นพิเศษ ทำให้คนรอบข้าง เพื่อนร่วมงานจะหมั่นไส้กวนประสาทแล้วไม่ให้ความร่วมมือเท่าที่ควร ซึ่งระยะนี้คุณอาจต้องเล่นเกมการเมือง เริ่มสงครามประสาทในเรื่องงานอย่างน่าเบื่อหน่าย การเงินมีเหตุให้จ่ายไปกับเรื่องครอบครัว บุตรหลาน บริวารคนที่คุณดูแลอยู่ เป็นค่าใช้จ่ายพิเศษเพิ่มมากขึ้น แต่คุณสามารถหมุนและมีที่ให้หมุนได้อย่างต่อเนื่องเช่นกัน โชคลาภฟลุกๆ นั้นมีเข้ามาให้คุณได้ชื่นอกชื่นใจ แต่การพูดคุยกับใครทางโทรศัพท์มากเกินไปจะทำให้ระยะนี้คุณจะปวดหู ปวดหัวเอาได้ ความรักระวังญาติพี่น้องของกันและกัน จะสร้างความไม่สบายใจให้ เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ ระวังการนอนไม่พอ ทำให้ระบบเลือด ความดัน ทำให้เจ็บป่วยได้ครับ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม-16 กันยายน)

งานที่คุณดูแลอยู่จะเริ่มออกผล มีการต่อยอดจากงานเก่า ทำให้มีการขยายหน้างานเพิ่มมากขึ้น มีผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุน ให้กำลังใจอย่างเต็มที่ แต่อีกภาคส่วนเรื่องหนี้สินและสภาพการเงินที่ติดขัดมาสักพักก็คอยกดดันสภาพจิตใจคุณเช่นกัน ดังนั้น ควรตั้งหน้าตั้งตาทำหน้าที่อย่างเต็มกำลัง และรายงานเจ้านายให้ทราบเป็นระยะหรือต้องหากำลังใจบอกกล่าวเล่าความในกิจการคุณให้คนใกล้ตัวฟังเป็นระยะ จะทำให้เรื่องยุ่งๆ มีทางออก มีคนคอยช่วยมากยิ่งขึ้น การสั่งงานหรือการเรียกประชุม ควรทำเป็นลายลักษณ์อักษรมากกว่าการพูดด้วยปากเปล่า รวมทั้งก่อนทำสัญญา การรับปากสิ่งใดควรพิจารณาถึงความเป็นไปได้ มิเช่นนั้นจะถูกใช้เป็นข้ออ้างกลับมาทำให้คุณเสียหายได้ การเงินจากนี้จะมีรายได้เข้าต่อเนื่องจากงานที่ได้ลงแรงไปก่อนหน้า เริ่มสร้างผลกำไรให้เก็บกิน ความรักมีคนให้ความสนใจในตัวคุณมากขึ้นเป็นพิเศษ เช่นนั้นแล้วคุณควรมีช่องว่างในการคบหา หรือทำกิจกรรมใดๆ ร่วมกัน ต้องอย่าปล่อยตัวปล่อยใจมากจนเกินไป สุขภาพระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมทั้งจะเจ็บตัวเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ ในที่ทำงาน

ราศีกันย์ (17 กันยายน-16 ตุลาคม)

งานหรือการทำการค้าที่เกี่ยวข้องกับการใช้วาจา ใช้คำพูด เป็นช่วงที่คุณต้องคิดให้รอบคอบ มีข้อมูลมากพอในเรื่องต่างๆ ที่จะพูดหรือต่อรอง ระวังข่าว และข้อมูลที่ได้มาเป็นข่าวลวง ไม่เป็นความจริง ไม่อัพเดต ทำให้คุณนำมาใช้แล้วเกิดความเสียหาย ยังรวมถึงข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลในหน้าที่ความรับผิดชอบรั่วไหล ลูกน้องบริวารคนสนิทยังไว้ใจได้ และให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี การเงินมีการขอเอกสารเพิ่มเติมในกรณีที่คุณกู้แบงก์ รายได้พอมีเข้ามา แต่จะมีของใช้ส่วนตัวชำรุดเสียหาย เป็นรายจ่ายที่ไม่ได้เตรียมไว้ การค้าขายทำกำไรระยะสั้นจะดีกว่าหวังผลระยะไกล หาวิธีปล่อยของปล่อยสินค้าออกให้มากด้วยราคาไม่สูงนัก จะดีกว่าโก่งราคาต่อชิ้นแพงๆ เพราะคู่แข่งของคุณเริ่มจะหาวิธีหลากหลายโจมตีคุณในช่วงเวลาอันใกล้นี้ กับเรื่องความรักประเภทที่ไม่เปิดเผย เป็นความลับอยู่ ระวังความลับจะแตก มีคนรู้เห็น อีกทั้งจะมีญาติพี่น้องคนในครอบครัวเจ็บไข้ได้ป่วยไม่สบายต้องดูแลและคอยเตือน โชคลาภฟลุกๆ ยังพอมีหวัง สุขภาพระวังโรคประจำตัวกำเริบจากความเครียดได้ครับ

ราศีตุล (17 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน)

เรื่องงานจะได้ข่าวการปรับเปลี่ยน โยกย้าย หน้าที่ความรับผิดชอบ ทั้งของคุณและคนใกล้ตัว ปัญหาตามมาคือเรื่องของงาน และเวลาในการเรียนรู้กับระบบและหน้าที่ใหม่ๆ รวมถึงผู้ที่เสียผลประโยชน์ยังคอยกวน คอยป่วน ทำให้การทำงานยากขึ้น อุปสรรคมากขึ้น คุณสามารถรอดพ้นจากแรงกดดันต่างๆ ได้ ไม่ควรถอดใจเมื่อยังไม่เห็นเส้นชัย เพราะยังมีผู้ใหญ่ มีเพื่อนร่วมงานที่ดี ที่คอยเป็นแรงหนุนให้คุณอยู่ไม่ห่าง รายได้ไหลเข้าตามระบบปกติ รายจ่ายในเรื่องของเครื่องใช้ส่วนตัวที่เสียหาย สูญหาย ทำให้คุณต้องควักเงินซื้ออีกแล้ว การลงทุนและการค้าขายในช่วงนี้ค่าของค่าใช้จ่ายต่างจะแพงขึ้นอย่างน่าใจหาย ทั้งที่ใจก็หายมาหลายรอบแล้วตั้งแต่ปีก่อน การประหยัดค่าใช้จ่ายจนถึงที่สุดคุณก็ทำมาเกือบจะครบแล้ว ทางที่ดีตามดวงควรหากิจกรรมส่งเสริมการขาย หาสินค้าดึงดูดหรือมีลูกเล่นใหม่ๆ เพิ่มเติมจึงจะได้กำไรอย่างน่าชื่นใจ คนรัก ครอบครัวยังเป็นกำลังใจ คอยช่วยเหลือ ชี้แนะในทุกเรื่องที่คุณมีปัญหา ยังเป็นกำลังเสริมสำคัญที่ทำให้คุณมีพลังพร้อมลุยไปข้างหน้าเสมอ สุขภาพระวัง กระเพาะ และอาการปวดท้องน้อย

ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

งานเริ่มลงตัวในหลายๆ กิจกรรมที่ต้องรับผิดชอบ จะมีความชัดเจนในหน้าที่มากขึ้น มีคนเข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำ ทำให้สิ่งที่ติดขัดมีทางออก ทางแก้ได้เป็นอย่างดี ลูกน้องบริวารฝีมือดีขึ้น ทำงานเข้าขากันมากขึ้น ทำให้ผลงานออกมาดี ระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา การพูดคุยและการประสานงาน ต่างฝ่าย ต่างแผนก คนต่างออฟฟิศให้มากขึ้น การเงินรายได้จากงานเก่า เงินค้างชำระ จะมีเข้ามาให้คุณได้หมุนคล่องมือ ระวังการจ่ายออกไปในเรื่องของการซ่อมสิ่งต่างๆ ภายในบ้าน ยานพาหนะ รวมทั้งจะมีกิจกรรมภายในครอบครัว กับคนรัก และบุตรบริวารที่ต้องดูแล ใส่ใจในรายละเอียดเพิ่มมากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างกันแนบแน่นขึ้น การค้าการลงทุน รวมทั้งรายได้ในช่วงนี้ยังมาได้เรื่อยๆ ลูกค้าเก่าและใหม่หมุนเวียนเข้ามามากยิ่งขึ้นแต่กำลังซื้อจะน้อยลง อาศัยการพูดคุยด้วยความคุ้นเคยเป็นกันเองจะทำให้ลูกค้าติดใจจนต้องกลับมาซื้อของกับคุณอีก แต่ต้องระวังระบบบัญชีและภาษีจะตกหล่นมีปัญหา สุขภาพกล้ามเนื้อ ข้อต่อต่างๆ ระวังการอักเสบ ปวด บวม ได้ง่ายขึ้นครับ

ราศีธนู (16 ธันวาคม-15 มกราคม)

งานหลายอย่างเริ่มลงตัว มีคนเข้ามาให้ความช่วยเหลือ มีการขยับขยายหน้าที่การงานเพิ่มเติมจากที่ผ่านมา ผลงานหลายชิ้นเข้าตาเจ้านาย ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานส่วนตัวของท่านมากขึ้น ส่วนการค้าขาย การติดต่อเจรจา การเป็นนายหน้าคนกลาง มีข่าวดี มีการติดต่อที่ก่อให้เกิดรายได้เพิ่มขึ้น ควรระวังเรื่องสัญญาต่างๆ ที่ทำ ต้องมีความชัดเจนและรัดกุม การเงินรายได้พิเศษจากงานส่วนตัว จ๊อบสั้นๆ ทำให้มีเงินหมุน แต่คนในครอบครัว คนที่คุณดูแล เจ็บป่วยปัจจุบันทันด่วนทำให้มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้เตรียมไว้เกิดขึ้น ลูกค้าเก่าจำเป็นจะต้องติดต่อและรักษาไว้ให้เหนียวแน่นที่สุด ลูกค้าใหม่ๆ ตามดวงจะมาจากความเป็นกันเองของคุณ รวมทั้งมาตรฐานการทำงานการตรวจสอบสินค้าอย่างไม่โกหกหลอกลวงต่อลูกค้า จะนำความประทับใจให้กับทุกคนในระยะยาว ส่วนความรักเจอกันน้อยลงด้วยเรื่องของหน้าที่การงาน รวมถึงเรื่องของระยะทาง ควรใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วย จะทำให้หลายอย่างลงตัวมากขึ้น สุขภาพระวังอากาศและคนรอบข้างที่ไม่สบาย ทำให้คุณเจ็บป่วยตามไปด้วยครับ

ราศีมังกร (16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

งานมีเข้ามาทั้งงานเก่าและงานใหม่ รวมถึงงานแก้ทั้งในส่วนของตัวคุณและงานที่คนอื่นทำไว้ไม่ประสบความสำเร็จ คุณมีโอกาสเข้าไปแก้ไขปรับปรุง ทำเพิ่มเติมให้ดีขึ้น เบื้องต้นคงต้องพักเรื่องของตัวเลขไว้ชั่วคราว ให้มองถึงระยะยาว คุณจะได้งานได้คนรู้จักที่จะส่งงานใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น รายได้จะตามมาอย่างแน่นอน ลูกน้องบริวารฝีมือดีขึ้น รายได้จากงานเก่า งานซ่อม งานแก้ไข ยังคงเป็นเงินเข้ากระเป๋าคุณในช่วงนี้อยู่ แต่ความต้องการส่วนตัว ที่อยากมี อยากได้สิ่งของที่ไม่จำเป็น จะทำให้เงินไม่พอถึงสิ้นเดือนได้ เมื่อดูถึงการลงทุนในช่วงนี้จะมีกำไรพอสมควร แนะนำว่าการส่งเสริมการขายจากนี้ไปจำเป็นต้องเพิ่มเข้ามาให้มากกว่าเดิม บริวารที่ใช้งานยังคงทำงานหลุดตกหล่นอยู่เป็นระยะ ความรักจะเป็นช่วงที่เนื้อหอมมากขึ้น ทำให้คนอยากจะเข้ามารู้จัก สนิทสนมเพิ่มขึ้น คุณควรมีระยะห่างในการคบ สุขภาพระวังโรคประจำตัว ระบบเส้นประสาทต่างๆ อักเสบ ชา เพิ่มมากขึ้นครับ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

กิจกรรมต่างๆ จะเพิ่มมากขึ้นในทุกหน้าที่ความรับผิดชอบที่คุณดูแลอยู่ มีเหตุให้ต้องเดินทาง ติดต่องานนอกองค์กร หรือต่างฝ่ายต่างแผนกบ่อยขึ้น ส่วนผู้ที่ทำการค้า มีการขยายตัวของขนาดร้านค้า ขนาดบริษัทเพิ่มขึ้น ลูกค้าทั้งหน้าเก่าและใหม่มาอย่างต่อเนื่องจากบริการ รวมทั้งการให้คำมั่นคำสัตย์จริงที่ดีของคุณ ทำให้ลูกค้าพูดกันปากต่อปาก ควรรักษาระดับความดีเช่นนี้ไว้ แต่ระวังอารมณ์ส่วนตัวจะทำให้งานเสียหาย ผิดพลาด การเงินกิจกรรมที่เข้ามามากขึ้นทำให้รายจ่ายเพิ่มขึ้นเช่นกัน ควรงดของใช้ส่วนตัวให้พิจารณาหลายๆ ครั้งก่อนควักเงินจ่าย แต่รายได้มีเข้ามาจากลูกค้า จากการต่อรองเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ กับเจ้านายให้ระวังจะถูกจับผิดหรือบังเอิญไปเห็นจุดประมาท จุดเลินเล่อของคุณ ส่วนความรักที่คลุมเครือมีความชัดเจนมากขึ้น แต่ระวังคำพูด อารมณ์ จะทำให้สิ่งดีๆ ที่จะได้รับ หายไปอย่างน่าเสียดาย ท่านที่มีลูกน้องบริวารพยายามหาเวลาคุยนอกรอบแล้วเกลี้ยกล่อมใจให้ได้ทีละคน จึงจะทำงานให้สะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น สุขภาพระวังกระเพาะ ท้องน้อย อักเสบ ปวดมากขึ้น ถี่ขึ้นกว่าที่ผ่านมาครับ

ราศีมีน (14 มีนาคม-12 เมษายน)

งานมีการปรับเปลี่ยน เปลี่ยนแปลงหน้าที่ความรับผิดชอบเพิ่มมากขึ้น หลากหลายขึ้น คุณจะชอบหรือไม่ การตัดสินใจเป็นของเจ้านายหรือหัวหน้า พยายามทำให้เต็มกำลังความสามารถ เมื่อทำอย่างตั้งใจเต็มที่แล้ว จะมีคนเข้ามาช่วยมากขึ้น ทำให้การทำงานเริ่มสนุก มีความสุข เจ้านายพึงพอใจได้รับคำชม มีโอกาสได้เดินทางบ่อยขึ้น การเงินช่วงกลางเดือนจะเห็นผลในสิ่งที่คุณทำอย่างตั้งใจ ย้อนกลับมาเป็นรายได้ที่เพิ่มมากขึ้น แต่ควรเบรกการซื้อของใช้ส่วนตัวไว้ก่อน ส่วนการลงทุนที่เกี่ยวกับงานจะมีรายได้ที่ดีขึ้น แนวโน้มของการปรับเปลี่ยนทำโปรโมชั่นใหม่ๆ หรือการส่งเสริมการขายจะทำกำไรให้คุณได้อย่างงาม ครอบครัวคนรักบางครั้งทำตัวเหมือนเด็กที่พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง คงอยากให้คุณหันมาสนใจ เอาใจใส่มากขึ้นนั้นเอง ส่วนคนที่ยังไม่มีแฟน ระยะนี้ระวังคนที่เข้ามาจะมีพันธะ มีคนรักแอบซ่อนอยู่แต่ไม่ยอมจะบอกคุณ สุขภาพระวังกล้ามเนื้อ ข้อ อักเสบ กระดูกแตก หัก จากอุบัติเหตุที่เกิดจากการเดินทาง รวมทั้งการยกของหนักด้วยครับ มีโอกาสควรหาเวลาไปทำบุญค่าน้ำค่าไฟวัดครับ

เลขมงคลประจำปักษ์นี้ เลข 0 เลข 5 และ เลข 3 ควรเว้น เลข 1

สิ่งมงคลที่ควรกราบไหว้บูชาประจำปักษ์นี้ พระประธานในวัดใหญ่ชัยมงคล จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

เรื่องที่ควรระวังเป็นพิเศษในปักษ์นี้ งานจะมีอุปสรรคแบบปุบปับฉับพลัน มีคนจ้องจับผิดคุณอยู่ ทำสิ่งใดควรระมัดระวังข่าวสาร ความลับจะรั่วไหล ควรเก็บเอกสารสำคัญให้มิดชิดด้วยครับ

Leave a comment